Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật Ngô Phan

Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật Ngô Phan

daily
rex

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Kỹ Thuật Điện, Sales Admin

Công ty TNHH DVKT NGÔ PHAN. Chúng tôi cần tuyển 3 vị trí sau: Nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực kỹ thuật, Nhân viên kĩ thuật điện, Sales Admin với nội dung công việc cụ thể như sau.

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Kỹ Thuật Điện, Sales Admin

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH KỸ THUẬT
Ngày đăng: 04-10-2017 : 10:58
1/ Nhân viên kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng làm việc theo đội nhóm hoặc cá nhân theo yêu cầu
- Phối hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, triển lãm của công ty.
- Nắm rõ thông tin về khách hàng, ρhối hợp cùng phòng kinh doanh để phát triển thị trường.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích thị trường,
YÊU CẦU:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với công việc tương đương
- Có đam mê và yêu thích kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc
- Chịu đi công tác xa
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo, học tập, nâng cao trình độ chuyên ngành.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp + Thưởng theo năng lực.
- Được thưởng lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.
2/ Nhân viên kĩ thuật điện.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-  Hỗ trợ nhân viên Sales đi Setup nhà máy khi có nhu cầu.
- Tiếp nhận hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đi khảo sát nhà máy
- Xử lý toàn bộ những vấn đề liên quan đến kỹ thuật điện.
YÊU CẦU:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với công việc tương đương
- Chịu được áp lực công việc
- Chịu đi công tác xa
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo, học tập, nâng cao trình độ chuyên ngành.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện..
- Được thưởng lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.
3/ Nhân viên Sales Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận đơn hàng hoặc yêu cầu từ KH
- Tiếp xúc KH và Tư vấn sản phẩm.
- Trình bày tài liệu đề xuất, báo giá
- Lập hợp đồng và hoàn tất các thủ tục liên quan tới đơn hàng
- Giám sát liên tục quá trình thực hiện đơn hàng và làm việc với các đơn vị liên quan.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện dự án; nêu khó khăn và đề xuất giải pháp hiệu quả
- Kết hợp chặt chẽ công việc với các bộ phận: tiếp thị; phát triển sản phẩm; kỹ thuật; sản xuất, giao hàng….
YÊU CẦU:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với công việc tương đương
- Có đam mê và yêu thích liên quan đến công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo, học tập, nâng cao trình độ chuyên ngành.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp + Thưởng theo năng lực.
- Được thưởng lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.
NỘP HỒ SƠ:
- Ứng viên có thể nộp CV trực tiếp về địa chỉ 144 Nguyễn Ngọc Nhựt. P. Tân Quý. Q Tân Phú. TPHCM
Hoặc gửi CV trực tiếp qua mail hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty.
- Hoặc điện thoại Mr. Đoàn 0985.329.340 & Ms Nhi 0913.133.848
- Email: ngocdoan_pkd@ngophan.com & nhiphan@ngophan.com
 
Danh sách đại lý
Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kinh doanh
Mr Quân
(Nhân viên kinh doanh)
Mr Đoàn
(Nhân viên kinh doanh)
Ms Nhi
(Nhân viên kinh doanh)
Hỗ trợ kỹ thuật
Mr Vang-Kĩ Thuật Điện
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Mr Phương-Kĩ Thuật Cơ Khí
(Hỗ trợ kỹ thuật)
sdfsdf
Fanpage NGÔ PHAN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây